News
Loading...

Chú ý khi thay lõi máy loc nước?

Khi nào bạn cần thay lõi máy lọc nước?


Bên cạnh những thông tin về thời gian định kỳ cần thay máy lõi lọc nước, thì bạn cũng cần chú ý đến chất lượng nguồn nước đầu vào cũng như nhu cầu sử dụng nước tại gia đình bạn. Và bạn cũng cần chú ý để thay thế lõi lọc nước theo những dấu hiệu như sau:

1, Khi bạn thấy nước chảy chậm hơn bình thường, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày.
2, Nếu bạn thấy nước đã lọc vẫn có tạp chất lơ lửng màu đen hoặc trắng, số lượng nhiều, kích thước lớn.
3, Nước thành phẩm sau khi lọc không có vị ngọt tự nhiên, Nguyên nhân lag lõi lọc đã mất khả năng tạo khoáng.
4, Máy ngừng vận hành do bị tắc lõi lọc nước.


Khi bạn thấy máy lọc nước gia đình bạn có những dấu hiệu như trên, mặc dù chưa đến thời gian thay thế lõi lọc nước, bạn cũng nên tiến hành thay thế nhé!

Tham khảo: Cách thay lõi lọc nước đơn giản

Lưu ý khi thay thế lõi máy lọc nước?


- Bạn cần nắm rõ thời gian sử dụng của từng lõi để thay thế theo định kì sao cho phù hợp, tránh tình trạng lãng phí thiết bị và tiền bạc không cần thiết khi đồng loạt thay lõi lọc bởi tuổi thọ của các lõi lọc là khác nhau và có sự chênh lệch nhất định.
- Khi thay lõi lọc bạn lưu ý vặn chặt các gioăng cao su. Chú ý an toàn trong quá trình thay, tránh làm thất lạc hoặc làm hư hại, hỏng các chi tiết.
- Bạn cần chọn địa điểm mua lõi lọc nước uy tín và chất lượng. Và tốt nhất là nên lựa chọn lõi lọc nước từ các đơn vị mà bạn mua máy lọc nước!

Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh?


Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp máy lọc nước chính hãng và dịch vụ thay lõi máy lọc nước uy tín? Đừng quên liên hệ Smart Việt nhé! Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đó là sản phẩm và đội ngũ kỹ thuật cao, sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn!
Share on Google Plus

About smart việt

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét