News
Loading...

Các công dụng máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước tạo ion kiềm được biết đến là thiết bị tạo ra nguồn nước giàu hydro được sản sinh từ công nghệ điện phân, Đây là nguyên tố quan trọng và có tác dụng giúp loại bỏ các nguyên tử gốc tự do, chống oxy hóa hiệu quả và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, nhất là làn da.

Chúng ta vẫn thường nghe nói là nước ion kiềm điện giải rất tốt, vậy cụ thể, công dụng máy lọc nước ion kiềm là gì?

1. Máy tạo ra nguồn nước đa dạng độ pH


Nước có độ pH 8.5 ~ 9.5 sẽ giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm như tiểu đường, ung thư, đại tràng, gout, các bệnh về dạ dày, huyết áp,… với độ pH từ 10.0 trở lên, nước ion kiềm được dùng để loại bỏ những độc tố có trong rau củ quả.  Bên cạnh đó nước Ion kiềm còn giúp cho bạn vệ sinh gian bếp nhanh chóng hơn.

2. Nước ion kiềm tốt cho hệ tiêu hóa


Bạn sử dụng mỗi ngày 1000ml nước ion, sẽ giúp cải thiện chứng đầy hơi, táo bón, tiêu hóa kém. Bởi vậy khi bạn gặp vấn đề về tiêu hóa, thì nước in kiềm sẽ được coi là một loại nước thuốc đấy!

3. Nước ion kiềm ngăn ngừa quá trình lão hóa


Trong nước ion kiềm có hàm lượng hydro với khả năng triệt tiêu và khử mạnh, phản ứng với các nguyên tử gốc tự do, do vậy khi dùng nước điện giải ion kiềm sẽ có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp bạn giữ mãi tuổi thanh xuân.

Xem thêm: Có nên mua máy lọc nước ion kiềm

4. Tạo ra nước điện giải giàu hydro và khoáng chất tự nhiên


Nước ion kiềm giúp bạn dung hòa axit dư thừa, cải thiện hệ tiêu hóa và các cơ quan bên trong cơ thể con người, nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra còn có tác dụng tốt cho hệ tim mạch, các cơ quan nội tạng như gan, dạ dày,…

Để được tư vấn và hỗ trợ về dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm điện giải, mời bạn liên hệ Smart việt để có được thông tin tốt nhất!
Share on Google Plus

About smart việt

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét