News
Loading...

Mua máy lọc nước cho căn hộ chung cư ở đâu?

Máy lọc nước cho căn hộ chung cư áp dụng công nghệ hiện đại, chuyên xử lý Sắt, asen, Mangan, loại bỏ đa số các tạp chất hữu cơ, khử mùi, lọc trong,. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Công suất phù hợp với gia đình từ 4 – 12 người

Thông tin chi tiết máy lọc nước cho căn hộ chung cư:


- Công suất 600 – 800 lít/giờ  Phù hợp cho gia đình chung cư 4 – 12 người
- Vật liệu lọc nước chuyên dụng: Xử lý triệt để Asen, Sắt, Mangan, Pecmanganat, khử mùi tanh. Khử màu, khử mùi, lọc trong, lọc bỏ cặn, xử lý, loại bỏ chất hữu cơ dư thừa trong nước

Cột lọc tổng JUMPO M+H06-20

- Tuổi thọ sử dụng từ 3 -5 năm
- Van 3 cửa bán tự động (2 van). Tích hợp 3 chế độ: Lọc, sục xả xuôi, sục xả ngược giúp vệ sinh vật liệu lọc hiệu quả, nhanh chóng, đơn giản.

Những lợi ích khi sử dụng thiết bị lọc nước sinh hoạt chung cư từ đầu nguồn


- Loại bỏ Clo và các tác nhân gây ra bệnh ung thư.
- Giúp da và tóc mềm mại, suôn mượt
- Tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa, mua mới thiết bị gia đình
- Hóa đơn tiền điện của gia đình sẽ giảm xuống
- Giảm đến 30% chất tẩy rửa: xà phòng, dầu gội, bột rửa,…
- Giúp cho quần áo mềm mại và có độ bền cao hơn gấp 2 lần, bền màu hơn trong quá trình sử dụng. 

Mua máy lọc nước cho căn hộ chung cư ở đâu? 


Khi bạn cần đặt mua một sản phẩm máy lọc nước chung cư, hoặc bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần tìm hiểu đơn vị cung cấp có uy tín hay không? Phản hồi của khách hàng như thế nào? Nếu bạn ở gần cửa hàng thì bạn nên đến trực tiếp để tham khảo và được tư vấn tốt nhất nhé!

Smart việt hiện nay luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết bị lọc nước, với nhiều sản hẩm lọc nước công suất khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!
Share on Google Plus

About smart việt

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét