News
Loading...

Cách sử dụng máy lọc nước điện giải

Cách sử dụng máy lọc nước điện giải theo từng độ pH mang lại hiệu quả tốt nhất!


Máy lọc nước ion kiềm mang đến nguồn nước điện giải với mức độ pH khác nhau, Và chính vì đặc điểm này nên nhiều khách hàng vẫn còn lúng túng khi sử dụng máy lọc nước điện giải. 

Cách dùng máy lọc nước ion kiềm cho ra nước có pH 11.0 trở lên

Chúng ta cần chọn chế độ strong acid để một cực của máy sẽ sản xuất ra nước có độ pH khoảng 2.5 và 1 đầu còn lại ra nước pH lớn hơn 11. Độ nước này được dùng để:

Cách sử dụng máy lọc nước điện giải

Rửa sạch rau củ quả, thực phẩm và tăng hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Bạn cũng có thể dùng để vệ sinh đồ dùng nhà bếp. kết hợp với nước rửa chén để vệ sinh bát đũa sạch hơn.

Đối với nước ion kiềm có độ pH 8.0 – 10.0. Nguồn nước này có các ion và chất khoáng tốt cho sức khỏe. Bạn có thể uống trực tiếp hoặc dùng vào việc nấu ăn.


Khi bạn chọn nước có pH 7.0, đây là nguồn nước phù hợp nhất cho việc uống trực tiếp bởi nước chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Loại nước pH 7.0 còn rất thích hợp cho việc uống thuốc bởi nước giúp thuốc hấp thụ vào cơ thể tốt hơn. Bên cạnh đó, nước pH 7.0 (nước trung tính) có thể dùng pha sữa và đun nấu cho trẻ bởi nước đảm bảo an toàn và giúp hấp thụ tốt hơn.

Để máy lọc nước ion kiềm sản xuất loại nước này cũng rất đơn giản, chỉ cần chọn chế độ clean water, một số máy ghi chú rõ là pH = 7.0 là được. Chỉ sau vài giây set chế độ, nước đã cung cấp ra đầu vòi một cách nhanh chóng.

Trên đây là thông tin về máy lọc nước ion kiềm và cách sử dụng để mang lại những hiệu quả tốt nhất Mọi thông tin chi tiết mời bạn liên hệ Smart Việt để được hỗ trợ tốt nhất!
Share on Google Plus

About smart việt

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét